ที่ | ชื่อหน่วย | ภาคเรียน |
---|---|---|
1 | การผลิตสินค้าและบริการ | 1/2563 |
บทที่ : 1 | ปัจจัยการผลิตสินค้าและบริการ | |
บทที่ : 2 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ การผลิตสินค้าและบริการ | |
บทที่ : 3 | กิจกรรมเสริมทักษะความรู้ ท้ายหน่วยการเรียนรู้ | |
2 | เศรษฐกิจพอเพียง | 1/2563 |
บทที่ : 1 | แนวคิดและหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | |
บทที่ : 2 | การประยุกต์ใช้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง | |
บทที่ : 3 | ตัวอย่างการผลิตสินค้า และบริการในชุมชน | |
บทที่ : 4 | กิจกรรมเสริมทักษะความรู้ท้ายหน่วยการเรียนรู้ | |
3 | เรื่อง สหกรณ์ | 1/2563 |
บทที่ : 1 | ความหมาย หลักการ และประโยชน์ของสหกรณ์ | |
บทที่ : 2 | ประเภทของสหกรณ์ | |
บทที่ : 3 | สหกรณ์ในโรงเรียน | |
บทที่ : 4 | การประยุกต์หลักการของสหกรณ์ มาใช้ในชีวิตประจำวัน | |
บทที่ : 5 | กิจกรรมเสริมทักษะความรู้ท้ายหน่วยการเรียนรู้ | |
4 | ธนาคาร | 1/2563 |
บทที่ : 1 | ความหมายของธนาคาร | |
บทที่ : 2 | ความหมายและบทบาทหน้าที่ ของธนาคาร | |
บทที่ : 3 | การฝากเงิน ถอนเงิน และดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้ | |
บทที่ : 4 | การกู้ยืมเงิน | |
บทที่ : 5 | กิจกรรมเสริมทักษะความรู้ ท้ายหน่วยการเรียนรู้ | |
5 | วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น | 1/2563 |
บทที่ : 1 | วัฒนธรรมไทย | |
บทที่ : 2 | ภูมิปัญญาท้องถิ่นในชุมชน | |
บทที่ : 3 | กิจกรรมเสริมทักษะความรู้ ท้ายหน่วยการเรียนรู้ | |
6 | ความสำคัญของพระพุทธศาสนาและพุทธประวัติ | 2/2563 |
บทที่ : 1 | ความสำคัญของพระพุทธศาสนา | |
บทที่ : 2 | พุทธประวัติ: สรุปพุทธประวัติ | |
7 | พุทธสาวก ชาดก และพุทธศาสนิกชนตัวอย่าง | 2/2563 |
บทที่ : 1 | ชาดก: จูฬเสฏฐิชาดกและวัณณาโรหชาดก | |
บทที่ : 2 | พุทธสาวก: พระโสณโกฬิวิสะ | |
8 | หน้าที่และมารยาทของชาวพุทธ | 2/2563 |
บทที่ : 1 | หน้าที่ชาวพุทธ | |
บทที่ : 2 | มารยาทชาวพุทธ | |
9 | พระไตรปิฎก | 2/2563 |
บทที่ : 1 | พระไตรปิฎก | |
10 | หลักธรรมทางพระพุทธศาสนา | 2/2563 |
บทที่ : 1 | พระรัตนตรัย: พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ | |
บทที่ : 2 | ไตรสิกขา | |